img

038.795.3786

Ý nghĩa các loài hoa được chọn làm quà chúc mừng ngày 20/10

Ngày đăng: 05-10-2023 10:00

Ngày 20/10, một ngày dành riêng để tri ân và tỏ lòng biết ơn đến những người phụ nữ quanh ta. Việc tặng hoa cho những người phụ nữ mình yêu thương trong ngày Phụ nữ Việt Nam là một việc vô cùng ý nghĩa đem lại hạnh phúc cho người nhận. Tuy nhiên, bạn đã biết mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, thể hiện một thông điệp đặc biệt? Hãy cùng Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers khám phá ý nghĩa đằng sau các loài hoa phổ biến được chọn làm món quà ý nghĩa cho ngày 20/10 và tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

 

Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers chia sẻ ý nghĩa các loài hoa chúc mừng ngày 20/10 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 lại sắp đến gần , ai ai cũng muốn chọn cho mình một bó hoa thật ý nghĩa để tặng cho người phụ nữ mình yêu quý. Vậy, bạn đã biết mỗi loài hoa thể hiện một thông điệp riêng? Đến với Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers, bạn không chỉ mua được những bó hoa tươi thắm mà còn được hiểu sâu hơn về ý nghĩa của từng loại hoa. Hãy cùng Shop hoa quận 7 F Flowers khám phá qua phần tiếp theo để hiểu thêm về các loại hoa nhé.

Ý nghĩa các loài hoa được chọn làm quà chúc mừng ngày 20/10
Thiết kế bó hoa mẫu đơn cực đẹp tại cửa hàng hoa quận 7 F Flowers

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn - quý phái và sang trọng. Đây là loại hoa được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy và hương thơm quyến rũ. Tặng hoa mẫu đơn trong ngày 20/10, bạn đang muốn nói lên rằng: "Người phụ nữ trong cuộc đời tôi, bạn quý giá và đáng để tôn vinh như bông mẫu đơn kia." Rất nhiều khách hàng đến cửa hàng hoa quận 7 F Flowers và chọn những thiết kế hoa mẫu đơn đẹp để dành tặng cho mẹ, bà vào ngày Phụ nữ Việt Nam đầy ý nghĩa.

 

Hoa sen

Hoa sen - biểu tượng của sự thanh khiết và kiên định. Trong văn hóa Á Đông, hoa sen luôn được coi là biểu tượng của sự tinh khôi, vượt qua mọi khó khăn. Một bó hoa sen tặng cho ngày 20/10 không chỉ thể hiện sự tôn vinh, biết ơn, mà còn là lời tri ân đến tình yêu, sự kiên nhẫn và sức mạnh của người phụ nữ.

 

Hoa đồng tiền

Với vẻ đẹp mong manh, tinh tế, hoa đồng tiền chính là lựa chọn thú vị cho những ai muốn thể hiện tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Hoa đồng tiền như những đồng xu may mắn, mang đến may mắn và niềm vui cho người nhận.
 

Đến với Shop hoa quận 7 F Flowers, bạn không chỉ được tận hưởng niềm vui chọn lựa những bó hoa đẹp mắt, mà còn cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa mà mỗi loài hoa mang lại. Hãy cùng chúng tôi làm nên những phút giây ý nghĩa cho ngày 20/10 năm nay.

Ý nghĩa các loài hoa được chọn làm quà chúc mừng ngày 20/10
Chậu lan hồ điệp đẹp, chất lượng dành tặng cho ngày 20/10 đầy ý nghĩa

Hoa lan cũng thuộc top hoa đẹp ngày 20/10

Nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt, hoa lan chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, hoa lan thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tình cảm chân thành. Một bó hoa lan chẳng chỉ là món quà, mà còn là một lời tâm huyết muốn gửi gắm. Những chậu hoa lan hồ điệp chất lượng, thiết kế đẹp tại Shop hoa quận 7 F Flowers luôn là một trong những món quà hàng đầu mà khách hàng lựa chọn khi muốn tặng cho khách hàng, những người lớn tuổi, đối tác, cấp trên ... Lan hồ điệp là một món quà mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà bạn có thể cân nhắc cho ngày 20/10 đầy ý nghĩa.

 

=> Xem thêm : Cửa hàng hoa quận 7 - địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp tại TP.HCM
 

Hoa cẩm chướng

Dành cho những ai yêu thích sự tươi vui và năng động, hoa cẩm chướng là sự lựa chọn tuyệt vời. Mỗi bông cẩm chướng nở rộ giữa nắng dịu như một lời chúc mừng đầy sức sống, mong muốn người phụ nữ của bạn luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc.

 

Hoa hướng dương

Bước chân vào mùa thu, hoa hướng dương như những tia nắng ấm áp chiếu sáng mọi nơi. Đặc biệt, hoa này còn mang ý nghĩa của sự lạc quan và tự tin. Tặng hoa hướng dương, bạn đang muốn nói rằng: "Dù có khó khăn gì, em/cô/chị/bạn luôn là nguồn cảm hứng và sức mạnh cho tôi." Dành tặng một bó hoa hướng dương dành tặng cho người phụ nữ quan trọng của bạn vào ngày 20/10 chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng và khiến người ấy không thể nào quên. Hãy cùng Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ vào ngày quan trọng này nhé.

 

Hoa cẩm tú cầu

Mềm mại, dịu dàng và thanh thoát, hoa cẩm tú cầu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và ý nghĩa. Mỗi bông hoa như một trái tim đầy tình yêu, là lời tâm sự muốn chia sẻ với người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn. Vẻ đẹp tròn trịa , nguyên vẹn của hoa tú cầu cũng như tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận. Vì vậy, hãy đến ngay Shop hoa quận 7 F Flowers để chọn thiết kế hoa tú cầu để làm quà cho người bạn yêu mến vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé. Tặng hoa cẩm tú cầu cho người phụ nữ trong cuộc đời bạn, bạn đang muốn thể hiện sự quan tâm, ngọt ngào và lòng yêu thương không hồi kết.

Ý nghĩa các loài hoa được chọn làm quà chúc mừng ngày 20/10
Thiết kế hoa hồng sang trọng, rực rỡ tại Shop hoa quận 7 F Flowers

Hoa hồng

Không thể không nhắc đến hoa hồng - biểu tượng của tình yêu và sự đam mê. Mỗi sắc màu của hoa hồng lại nói lên một điều riêng: đỏ cho tình yêu cháy bỏng, trắng cho tình yêu trong sáng, vàng cho tình bạn... Tặng hoa hồng vào ngày 20/10, bạn đang muốn thể hiện tình cảm sâu sắc, lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ đối với người phụ nữ đó. Hoa hồng quả là một sự lựa chọn lý tưởng, dù bạn đang muốn tặng cho ai, hoa hồng vẫn không làm mất đi ý nghĩa và sự chân thành mà bạn dành cho người đó. Và hơn thế nữa, hãy liên hệ cửa hàng hoa quận 7 F Flowers ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mẫu hoa phù hợp nhất để món quà của bạn vào ngày 20/10 càng thêm trọn vẹn nhé.

 

Hoa oải hương

Khi nói đến hoa oải hương, người ta thường nghĩ ngay đến một màu tím dịu dàng và hương thơm dễ chịu, đầy thư giãn. Tặng hoa oải hương vào ngày 20/10 không chỉ là một món quà thú vị mà còn là lời chúc mong muốn người phụ nữ đặc biệt của bạn luôn tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Tượng trưng cho sự thanh lịch và quý phái, hoa oải hương chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời, gửi gắm những lời chúc tốt lành và may mắn.

 

Hoa tulip

Hoa tulip, với vẻ đẹp tinh khôi và sắc màu đa dạng, luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mỗi dịp lễ. Mỗi màu sắc của tulip lại mang một ý nghĩa riêng biệt: đỏ cho tình yêu, vàng cho sự hạnh phúc, trắng cho sự trân trọng... Chắc chắn, một bó hoa tulip sẽ khiến người nhận cảm thấy trân trọng và yêu thương.
 

Bên cạnh những bó hoa truyền thống, Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers luôn cập nhật và đa dạng hóa lựa chọn để bạn có thể tìm thấy món quà hoàn hảo nhất cho người phụ nữ quan trọng. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những giây phút đáng nhớ và ý nghĩa trong ngày 20/10 này.

 

=> Xem thêm bài viết cùng chủ đề tại : 

 

Đặt hoa quận 7 giá rẻ chất lượng cho ngày 20/10 tại Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers

Ý nghĩa các loài hoa được chọn làm quà chúc mừng ngày 20/10
Cửa hàng hoa quận 7 F Flowers - đặt hoa 20/10 chất lượng, giá rẻ

Ngày 20/10 đang đến gần, và chắc hẳn bạn đang băn khoăn lựa chọn nơi đặt hoa tươi đẹp, giá cả phải chăng, và dịch vụ đáng tin cậy? Hãy đến với cửa hàng hoa quận 7 F Flowers, địa chỉ đặt hoa quận 7 uy tín, chất lượng và giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ!

 

Tại Shop hoa quận 7 F Flowers, chúng tôi hiểu rằng mỗi bó hoa không chỉ là những bông hoa đẹp mắt mà còn là tình cảm, là trái tim mà bạn muốn gửi gắm. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Hoa tươi mới, sắp xếp, thiết kế một cách tỉ mỉ và sáng tạo, chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

 

Nhưng không chỉ dừng lại ở chất lượng, F Flowers còn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm nơi đặt hoa quận 7 giá rẻ. Với mức giá cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi, bạn hoàn toàn có thể tìm được một bó hoa vừa ý với giá cực kỳ phải chăng mà chất lượng lại không có điểm nào để chê.

 

Hơn nữa, F Flowers không chỉ là một cửa hàng hoa, mà còn là nơi chia sẻ những câu chuyện, những kiến thức về hoa. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn và hiểu hơn về ý nghĩa của từng bó hoa cho phù hợp với từng hoàn cảnh, từng mối quan hệ cũng như phù hợp với tình cảm của bạn dành cho người nhận.


Vậy còn chần chừ gì nữa? Ngày 20/10 sắp tới, hãy đến với cửa hàng hoa quận 7 F Flowers - nơi đặt hoa quận 7 giá rẻ, chất lượng và chân thành. Cùng chúng tôi, biến những phút giây ngọt ngào và ý nghĩa này thành những kỷ niệm khó quên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: Số 62 đường số 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: thuyta1610@yahoo.com

Hotline: 038.795.3786

Website: fflowers.vn