img

038.795.3786

Hoa khai trương quận 7 nơi chăm sóc từng bông hoa cẩn thận

Ngày đăng: 19-06-2023 10:30


Một trong những phương thức để gửi tặng những lời chúc ý nghĩa, chân thành trong những dịp bạn bè, người thân, đối tác khi trương đó là gửi đến họ những bó hoa, lẵng hoa tươi đẹp nhất. Hãy cùng Shop hoa khai trương quận 7 F Flowers tìm hiểu về ý nghĩa, cách chọn hoa chúc mừng khai trương phù hợp và địa chỉ cung cấp hoa chất lượng nhất nhé.

 

Ý nghĩa của việc tặng hoa khai trương

Khai trương luôn là một trong những dịp quan trọng của cuộc đời người. Không chỉ trong văn hoá Việt Nam và hầu hết các quốc gia, khai trương là một dịp có ý nghĩa vô cùng trọng đại. Và câu hỏi nên tặng gì để chúc mừng cho dịp khai trương của người thân, bạn bè, đối tác luôn được nhiều người đặt ra và mong có được câu trả lời.

Có thể nói tặng hoa chúc mừng khai trương được coi là một lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo cho dịp này. Vì các khách hàng đến và lựa chọn Hoa khai trương quận 7 tại F Flowers đều hiểu rằng, hoa tươi tặng cho dịp khai trương chính là một nghệ thuật để gửi gắm lời chúc mừng đặc biệt và có ý nghĩa nhất.

Tại Cửa hàng hoa khai trương quận 7 F Flowers, hoa khai trương không chỉ là một lẵng hoa, thêm lá, thêm ruy băng, mà hoa tươi khai trương chính là sự kết hợp hoàn hảo, tỉ mỉ và khéo léo của nhiều loại hoa, phối hợp với nhau để tạo ra một lẵng hoa, bó hoa có ý nghĩa phù hợp với mối quan hệ của bạn người nhận và phù hợp với tính chất buổi lễ như khai trương công ty, khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn…

 

Hoa chúc mừng khai trương chọn theo lĩnh vực kinh doanh

Theo văn hoá người Việt, vấn đề phong thuỷ luôn được người làm ăn, kinh doanh. Màu sắc hay từng loại hoa cũng có ý nghĩa trong ngũ hành, tương thích hay tương khắc, do đó khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn hoa tươi khai trương phù hợp.

  • Kinh doanh quán cà phê, nước uống : Ngành này mang tính Thuỷ, do đó Hoa khai trương quận 7 F Flowers gợi ý bạn chọn hoa tươi có màu hệ kim như màu vàng, cam,...
  • Kinh doanh nhà hàng, hàng ăn, công nghệ :  thuộc tính Hỏa nên chọn các loại hoa tượng trưng hệ Mộc thiết kế nhiều sắc xanh mang ý nghĩa phát đạt, thịnh vượng.
  • Lĩnh vực bất động sản, khách sạn, lưu trú: có tính thổ nên lựa chọn các thiết kế hoa màu đỏ, hồng màu sắc rực rỡ với ý nghĩa chúc cho sức mạnh bền vững và lâu dài.
  • Đối với những ngành nghề in ấn, nội thất gỗ :  thuộc tính Mộc nên chọn những lẵng hoa có tính Thủy màu xanh hay trắng mát mắt để gửi lời chúc phát triển, vun trồng ngày càng mạnh mẽ.
  • Cửa hàng kinh doanh tính Kim như kinh doanh vàng bạc, đá quý,  trang sức, kim loại : khách hàng chọn các kệ hoa thiết kế tông màu vàng, nâu, trắng sẽ rất phù hợp và mang theo ý nghĩa lời chúc gia tăng tiền tài và may mắn đến người nhận.

 

 Chọn hoa khai trương theo loài hoa

  • Hoa đồng tiền: Y như tên gọi, hoa đồng tiền mang ý nghĩa tài lộc, đồng thời hoa đồng tiền có rất nhiều màu sắc rực rỡ để khách hàng chọn lựa. Chính vì vậy, khách hàng đến với hoa khai trương quận 7 rất ưa chuộng chọn hoa đồng tiền trong các ngày khai trương, chúc mừng với lời chúc tiền tài, thành công.
  • Hoa hướng dương: Hoa hướng dương mang màu sắc tươi tắn, rực rỡ là lời chúc đầy ấm áp, may mắn ngụ ý rằng mong người nhận luôn mạnh mẽ, giữ vững nhiệt huyết và sẵn sàng đối đầu với khó khăn thử thách trên con đường kinh doanh và sẽ đạt được nhiều thành công như hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu mang màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, hoa cẩm tú cầu có dáng tròn là lời chúc hoàn hảo, vẹn toàn, chúc người nhận luôn thuận buồm xuôi gió khi làm ăn, kinh doanh.
  • Hoa cát tường: Cũng như tên gọi, cát tường chính là lời chúc may mắn, suôn sẻ thuận lợi, lời chúc khởi đầu đầy ý nghĩa dành cho ngày khai trương trọng đại.

Và quan trọng nhất là hoa chúc mừng khai trương luôn phải tươi tắn, không được héo rũ, do đó, khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo hoa tươi chất lượng và giữ được lâu nhất để tránh làm mất đi ý nghĩa của ngày quan trọng.

 

=> Xem thêm địa chỉ cung cấp hoa tươi quận 7 cho các dịp khác tại : 

=> Shop hoa quận 7 - Địa chỉ cung cấp hoa tươi tặng sinh nhật tận nơi

=> Cửa hàng hoa quận 7 - Hoa tươi tốt nghiệp chất lượng và dịch vụ tốt nhất
 

Hoa khai trương quận 7 F Flowers

Tặng hoa chúc mừng khai trương mang nhiều ý nghĩa, vừa nghệ thuật, đơn giản thanh lịch vẫn đảm bảo rực rỡ và đủ nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các địa chỉ đặt hoa tươi chúc mừng khai trương quận 7 uy tín, hoa được chăm sóc cẩn thận , hoa đẹp được lựa chọn tỉ mỉ, thiết kế khéo léo thì hãy đến ngay F Flowers 

Hoa khai trương quận 7 F Flowers với dịch vụ giao hoa tận nơi, thiết kế hoa theo yêu cầu, và có rất nhiều loại hoa cùng phong cách cắm độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có những mẫu hoa siêu ấn tượng để ngày lễ khai trương cho người thân, bạn bè, đối tác thêm đặc sắc và ý nghĩa

Thế mạnh của Shop hoa tươi quận 7 F Flowers chính là các loại hoa đa dạng, hoa nhập về được chăm sóc cẩn thận, hoa tươi chất lượng cao,... có rất nhiều phong cách hoa khác nhau từ thanh lịch đến sang trọng để phù hợp với các dịp tặng hoa khai trương.

Phong cách cắm hoa giỏ, hoa lẵng, hoa kệ sẻ tùy theo ý thích khách hàng, F Flowers sẽ gợi ý cách thiết kế theo nhu cầu khách mà vẫn đảm bảo được ý nghĩa phù hợp và quan trọng là gây được ấn tượng với người nhận

 

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tốt nghiệp,.. hay đặt hoa tươi cho các dịp quan trọng, hay cả đặt hoa cắm theo tuần, theo tháng,.. Hãy liên hệ với Cửa hàng hoa khai trương quận 7 F Flowers ngay hôm nay để được tư vấn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: Số 62 đường số 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: thuyta1610@yahoo.com

Hotline: 038.795.3786

Website: fflowers.vn