img

038.795.3786

Shop hoa quận 7 - Dịch vụ điện hoa chia buồn đẹp và ý nghĩa

Ngày đăng: 26-06-2023 10:34

Tặng hoa tươi trong những dịp chia buồn như đám tang để động viên tinh thần gia chủ vượt  qua những nỗi đau mất mát. Đây cũng là cách để bày tỏ tấm lòng của người gửi đến người đã mất một cách chân thành. Và nếu điều khó khăn lớn nhất là khoảng cách khiến bạn không để tự tay mua hoa, và đem hoa đến tặng thì hãy tham khảo dịch vụ điện hoa chia buồn của Shop hoa quận 7 F Flowers giải pháp hay nhất dành cho bạn lúc này.

 

Dịch vụ điện hoa chia buồn là gì?

Dịch vụ điện hoa chia buồn là dịch vụ gửi hoa chia buồn, hoa kính viếng theo đúng thời gian và tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Dịch vụ này ra đời nhằm đảm bảo rằng lời chia sẻ, lời an ủi và tấm lòng chân thành của khách hàng được gửi gắm một cách tinh tế và hoàn chỉnh.

Hoa chia buồn cần rất nhiều sự tinh ý, vì chỉ một chút sai sót sẽ gây ảnh hưởng đến giá trị và ý nghĩa của người gửi. Do đó, Shop hoa quận 7 F Flowers khuyên rằng hãy chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa chia buồn uy tín, chuyên nghiệp.

Ý nghĩa dịch vụ điện hoa chia buồn

Nếu người thân, người quen qua đời mà không thể trực tiếp đến dự và san sẻ nỗi buồn, niềm an ủi thì đặt dịch vụ điện hoa chia buồn tại Shop hoa quận 7 F Flowers cũng là một cách thể hiện sự kính trọng, thành kính đến họ qua một lẵng hoa đẹp, ý nghĩa và tinh tế.

Không khí tang lễ là một sự đau buồn, tiếc thương... Theo truyền thống văn hóa Việt xưa, khi một người thân, bạn bè, đồng nghiệp... qua đời, việc tặng một vòng hoa chia buồn tại là một hành động ý nghĩa và đáng quý. 

Hoa chia buồn thể hiện sự chia buồn, chia buồn sâu sắc với người đã khuất, đồng thời mang ý nghĩa cầu mong linh hồn ra đi thanh thản nơi chín suối không vướng bụi trần. Ngoài ra, một vòng hoa chia buồn cũng phần nào làm dịu đi bầu không khí u ám, cay đắng. Một kệ hoa tang được đặt như một sự động viên, an ủi tinh thần đối với những người ở lại đang nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này và mong được sẻ chia những đau thương, mất mát.

=> Xem thêm về các dịch vụ của Shop hoa quận 7 tại :

=>  Shop hoa quận 7 - Địa chỉ cung cấp hoa tươi tặng sinh nhật tận nơi

=> Hoa khai trương quận 7 nơi chăm sóc từng bông hoa cẩn thận

=> Shop hoa tươi quận 7 sự chọn lựa hoàn hảo cho sự kiện quan trọng

 

Những loại hoa thích hợp cho điện hoa chia buồn

Để có được những lẵng hoa chia buồn mang ý nghĩa thành kính, thương tiếc người đã khuất, chia sẻ nỗi tiếc thương với gia quyến một cách tinh tế thì Shop hoa quận 7 F Flowers gợi ý cho bạn cần phải chọn những loại hoa mang ý nghĩa và màu sắc hoa phù hợp:

Khi đến với dịch vụ hoa chia buồn tại F Flowers, khách hàng thường chọn các loại hoa sau :

- Hoa cúc: thể hiện lòng hiếu thảo, tưởng nhớ đến người đã khuất, thường được dùng trong đám tang người lớn tuổi đã khuất. 

- Hoa hồng: Là biểu tượng của tình yêu, sự hiện diện của hoa giúp xoa dịu phần nào tâm hồn người chôn cất. 

- Hoa lan: Tượng trưng cho sự tiếc nuối và cảm thông trước những mất mát trong cuộc sống. 

- Hoa ly ly: Biểu thị sự vĩnh biệt vĩnh biệt những người còn sống với tổ tiên, thể hiện sự linh thiêng và tôn kính.

-  Hoa huệ : Hoa huệ làm thành vòng hoa chia buồn gửi gắm đến cho những tâm hồn trong sáng không may ra đi vội vàng khi tuổi đời còn mang theo nhiều ước mơ, hoài bảo .

Ý nghĩa màu sắc của các loài hoa chia buồn: 

- Tông màu tím : tượng trưng cho sự bi thương, sầu muộn và phù hợp với những cảm xúc u uất, u ám của những người thân trong gia đình đang đau buồn. Ngoài ra, màu tím còn là màu động viên sâu sắc để cả gia đình vững vàng trước sự mất mát to lớn này. Thông thường vòng hoa đám tang tông màu tím được sử dụng để gửi đến nhiều nhất trong đám tang của những người phụ nữ.

- Hoa chia buồn tông màu hồng- trắng: Đây là tông màu thường được sử dụng nhiều nhất trong đám tang của của nhưng người trẻ, còn nhỏ chưa lập gia đình. Đây là cũng là tông màu được lựa chọn trong tang lễ theo văn hóa Hàn Quốc.

- Hoa chia buồn tông màu vàng: Đây là màu buồn thường được sử dụng trong các đám tang để gợi lên sự kính trọng, hoài niệm và lòng tiếc thương trong lòng người viếng khi tưởng nhớ đến người đã khuất.

 

Dịch vụ điện hoa chia buồn uy tín tại Shop hoa quận 7 F Flowers

Nếu bạn đang không biết đặt hoa chia buồn ở đâu thì hãy sử dụng dịch vụ đặt hoa chia buồn của Shop hoa quận 7 F Flowers. Tại đây với dịch vụ giao hoa tận nơi, hoàn toàn đảm bảo về cả chất lượng và giá cả. Một địa chỉ bán hoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với dịch vụ điện hoa uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

F Flowers có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã hoa chia buồn ý nghĩa để thể hiện tấm lòng, sự chân thành và mong muốn chia sẻ nỗi tiếc thương với gia đình người đã mất. Vì vậy, shop hoa quận 7 F Flowers sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn, từ thiết kế, chọn hoa, chọn mẫu, chọn lời chia buồn đầy ý nghĩa để lẵng hoa chia buồn của khách hàng đẹp nhất với những tình cảm thành nhất được gửi gắm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: Số 62 đường số 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: thuyta1610@yahoo.com

Hotline: 038.795.3786

Website: fflowers.vn